Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Cảnh sát nhân dân Công an Tây Ninh: Tổng kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2022 

Cập nhật ngày: 20/11/2022 - 09:04

BTNO - Khối Cảnh sát nhân dân Công an Tây Ninh tổng kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2022.

Bàn giao cờ thi đua cho đơn vị khối trưởng năm 2023

Hưởng ứng phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2022, khối Cảnh sát nhân dân tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua của khối với chủ đề “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, vững mạnh, kiên quyết đấu tranh phòng, chống tội phạm, vì nhân dân phục vụ”.

Cán bộ, chiến sĩ phát huy năng lực, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần bảo đảm an ninh trật tự; từng bước kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được chú trọng, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh CAND được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Các đơn vị trong khối Cảnh sát nhân dân triển khai thực hiện hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật và thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm theo từng lĩnh vực.

Trong đó, thụ lý điều tra 133 vụ án với 353 bị can; bắt và vận động đầu thú 28 đối tượng truy nã; đấu tranh tan rã 3 băng, nhóm tội phạm với 24 đối tượng; tội phạm trên lĩnh vực kinh tế, tham nhũng bắt giữ 24 vụ; tội phạm về ma tuý bắt 34 vụ với 193 đối tượng, tang vật thu giữ hơn 166,935kg ma tuý các loại, 20.000 viên ma tuý; phát hiện 66 vụ về môi trường, tài nguyên, an toàn thực phẩm…

Ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được trong năm 2022, khối Cảnh sát có 51 lượt được thưởng nóng, 307 lượt tập thể, cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen các cấp, các ngành khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

Tấn Lực