Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Cảnh sát nhân dân sơ kết thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" 

Cập nhật ngày: 20/06/2020 - 21:47

BTNO - Ngày 19.6, Khối Cảnh sát nhân dân thuộc Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" 6 tháng đầu năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm 2020 cấp ủy, lãnh đạo  đơn vị trong khối chủ động triển khai thực hiện chương trình và kế hoạch ngay từ đầu năm, tích cực chủ động tham mưu Ban Giám đốc Công an tỉnh các giải pháp về công tác đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các loại tội phạm và kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đại tá Lý Hồng Sinh biểu dương 2 tập thể và 2 các nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trong khối được Bộ Công an  tặng bằng khen cho 6 tập thể, cá nhân; UBND tỉnh tặng 10 bằng khen và Công an tỉnh tặng giấy khen cho 46 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Lý Hồng Sinh-Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị cần chú trọng thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác để góp phần đảm an ninh trật, an toàn xã hội ở địa phương và hoàn thành các chỉ tiêu trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2020 của Khối Cảnh sát nhân dân.

Dịp này, khối đã biểu dương 2 tập thể và 2 các nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Tấn Lực