BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Kinh tế - Kỹ thuật tổng kết hoạt động thi đua 

Cập nhật ngày: 02/02/2021 - 08:51

BTNO - Chiều 1.2, tại Sở Công thương, Khối Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thi đua. Dự hội nghị có ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Sở Công thương, Khối trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị của Khối.

Ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Sở Công thương phát biểu bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng cho đơn vị mới.

Khối Kinh tế - Kỹ thuật có tất cả 8 đơn vị, gồm các sở: Công thương, Thông tin và Truyền thông, Xây dựng, Giao thông vận tải, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

Năm 2020, các đơn vị trong Khối cơ bản tổ chức tốt các hoạt động thi đua của ngành, đơn vị, thực hiện tốt theo 8 chỉ tiêu thang điểm của khối về thực hiện nhiệm vụ; thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, tham gia phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc; xây dựng bộ máy cơ quan, tổ chức đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh…

Cải cách thủ tục hành chính là một trong những nhiệm vụ được Khối Kinh tế - Kỹ thuật tập trung trong năm 2021.

Trong đó, chỉ tiêu về thực hiện cải cách hành chính (CCHC) và ứng dụng công nghệ thông tin tại cơ quan, hiện có 8/8 thành viên của Khối thực hiện tiếp nhận, phối hợp giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm hành chính công của tỉnh.

Ông Trần Quốc Hùng – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Khối trưởng năm 2021 phát biểu nhận nhiệm vụ.

Với vai trò là Khối trưởng, Sở Công thương tổ chức thành công Giải bóng đá Khối Kinh tế - Kỹ thuật năm 2020, tạo điều kiện cho các đơn vị có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác.

Qua kết quả chấm điểm và xếp hạng, Khối thống nhất đề nghị tặng Cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu là Sở Khoa học và Công nghệ; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Sở Xây dựng.  

Ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Sở Công thương trao cờ Khối trưởng cho Sở Thông tin và Truyền thông.

Năm 2021, Sở Thông tin và Truyền thông giữ vai trò là Khối trưởng, Sở Tài nguyên và Môi trường là Khối phó sẽ tiếp tục triển khai các nhiệm vụ chuyên môn, tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC với trọng tâm là rút ngắn thời gian giải quyết TTHC theo quy định; mở rộng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giám sát; nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác thanh tra, kiểm tra nhằm thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

N.D