BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị -xã hội sơ kết công tác thi đua năm 2020 

Cập nhật ngày: 25/07/2020 - 22:50

BTNO - Chiều 24.7, tại Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội gồm: Hội CCB, Tỉnh đoàn, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân và Liên đoàn Lao động tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020

Trong thời gian quan, các thành viên trong khối đã triển khai kế hoạch và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm như phong trào “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Tây Ninh chung tay vì người nghèo- không để ai bị bỏ lại phía sau”…

Ông Lý Trung Đông-Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Liên đoàn Lao động tỉnh.

Thông qua các hoạt động an sinh xã hội, khám bệnh cấp thuốc miễn phí, tặng quà, hỗ trợ vốn, cây, con giống, thẻ Bảo hiểm y tế, xây nhà đồng đội… với số tiền trên 29 tỷ đồng. Qua đó đã giúp hội viên, đoàn viên vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

Phong trào thi đua toàn dân phòng chống Covid-19, các đơn vị thành viên vận động cán bộ hội viên, đoàn viên ủng hộ qua tin nhắn điện thoại, bằng quà, tiền mặt với tổng số tiền trên 855 triệu đồng.

Vận động mạnh thường quân hỗ trợ thăm và tặng quà cho hội viên nghèo, cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ các chốt kiểm dịch, các cơ sở cách ly với số tiền trên 24 tỷ đồng.

Với những thành tích đạt được như trên, các đơn vị trong Khối đã được UBND tỉnh tặng 15 Bằng khen trong đó 12 tập thể và 03 cá nhân có thành tích vận động, hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch.

Nhân dịp này Ban tổ chức đã trao cờ của UBND tỉnh cho LĐLĐ tỉnh, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 và Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể.

Hà Quang