BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua các cơ quan Trung ương: Ký kết giao ước thi đua năm 2024 

Cập nhật ngày: 01/02/2024 - 07:50

BTNO - Chiều 31.1, tại Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tây Ninh, Khối thi đua các cơ quan Trung ương tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh có 7 đơn vị  thành viên gồm: Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tây Ninh - Khối trưởng, Cục Thuế - Khối phó, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Cục Hải quan, Cục Thống kê, Kho bạc Nhà nước và Cục Quản lý thị trường.

Quán triệt sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, năm 2023, Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đã triển khai và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng của ngành; tích cực hưởng ứng và phát động các phong trào thi đua trong Khối, trong từng cơ quan; chủ động đổi mới công tác thi đua khen thưởng và đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Cục Thuế - Khối trưởng Khối thi đua năm 2024 phát động phong trào thi đua.

Trong thời gian tới, Khối thi đua các cơ quan Trung ương tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, vận dụng có hiệu quả vào công việc chuyên môn, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác.

Chuyển giao Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Trung ương năm 2024 cho Cục Thuế Tây Ninh, Khối phó là Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Bên cạnh đó, Khối thi đua cũng tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Tây Ninh chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”,  “Cán bộ, công chức, viên chức Tây Ninh thi đua thực hiện văn hóa công sở”...

Các đơn vị thành viên Khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Năm 2024, Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Trung ương được chuyển giao cho Cục Thuế Tây Ninh, Khối phó là Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Trúc Ly