BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua Các tổ chức Hội quần chúng tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 

Cập nhật ngày: 06/01/2017 - 09:21

BTNO - Ngày 5.1, tại Hội trường Sở GD&ĐT, Khối thi đua Các tổ chức Hội quần chúng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và đề ra phương hướng, kế hoạch năm 2017.

Khối thi đua Các tổ chức Hội quần chúng Tây Ninh gồm các Hội Cựu giáo chức, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Người cao tuổi, Hội Người tù kháng chiến, Hội Luật gia và Hội Nhà báo Tây Ninh. Tuy mỗi hội có đặc thù riêng, nhưng các hội thành viên của khối đều chấp hành tốt việc thực hiện các văn bản chỉ đạo về thi đua khen thưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Võ Thị Đẹp- Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin phát biểu tại hội nghị
Trong năm 2016 các tổ chức thành viên của khối đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị theo tôn chỉ, mục đích của các hội, tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả thiết thực. Các cấp hội trong Khối đã vận động được gần 30 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống hội viên. Nhiều Hội đã được tổ chức hội cấp trung ương biểu dương, khen thưởng.

Đánh giá tổng kết thi đua khen thưởng khối, bà Văn Thị Cưng- Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, đơn vị khối trưởng thi đua năm 2016 đánh giá, hoạt động phong trào thi đua của các hội trong khối năm qua đi vào nề nếp, cùng tiến bộ. Ngoài việc xây dựng củng cố, học tập, phát triển, chăm lo đời sống hội viên, từng tổ chức hội thành viên còn chủ động tham gia các mặt công tác mang lợi ích xã hội cộng đồng, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Qua một năm tổ chức thi đua, kết quả Hội Cựu giáo chức tỉnh đạt hạng nhất, được các hội thành viên đề nghị UBND tỉnh tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”; Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đạt hạng nhì và hạng ba, được đề nghị bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, các tổ chức Hội đã ký kết giao ước thi đua năm 2017; Hội Cựu giáo chức Tây Ninh cũng đã bàn giao nhiệm vụ khối trưởng khối thi đua II Các tổ chức Hội quần chúng năm 2017 cho Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.

Hà Quang