BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sơ kết phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật ngày: 06/08/2016 - 05:07

Dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Nam- Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh, bà Nguyễn Thị Tuyết- Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp.

Quang cảnh hội nghị.

Khối thi đua doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có 14 đơn vị, gồm Cty TNHH MTV Cao su 30.4, Cao su 1.5, Thanh niên xung phong và các công ty cổ phần: Cấp thoát nước Tây Ninh, Cao su Tân Biên, Mía đường, Cơ khí, Xây dựng giao thông, Tư vấn xây dựng tổng hợp, Khai thác khoáng sản, Tư vấn XDNN và PTNT, Xây dựng và phát triển đô thị, Vật liệu xây dựng và Cao su Tây Ninh.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, phong trào thi đua yêu nước đã được các doanh nghiệp triển khai và phát động thi đua đến cơ sở và toàn thể đội ngũ cán bộ công chức, người lao động.

Với phương châm “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, trong bối cảnh nền kinh tế gặp khó khăn, tác động xấu đến sản xuất kinh doanh, nhưng các đơn vị trong khối thi đua luôn phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, nộp ngân sách Nhà nước đúng quy định. Thu nhập của người lao động đạt từ 4-7 triệu đồng/người/tháng; các doanh nghiệp trích lợi nhuận ủng hộ xây nhà ĐĐK, xây dựng giao thông nông thôn được gần 2 tỷ đồng…

Các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh được phát động rộng rãi, thu hút sự hưởng ứng của đa số cán bộ, công nhân, người lao động.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các kế hoạch, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của từng đơn vị; tổ chức các hoạt động giao lưu VHVN-TDTT giữa các đơn vị trong khối…

Khắc Luân


Liên kết hữu ích