BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua Nội chính tỉnh: Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022 

Cập nhật ngày: 01/08/2022 - 08:17

BTNO - Chiều 29.7, tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Khối Thi đua Nội chính tỉnh sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Các đại biểu dự hội nghị.

6 tháng đầu năm, các cơ quan, đơn vị trong Khối Thi đua Nội chính tỉnh bám sát nhiệm vụ, thực hiện các mặt công tác đạt kết quả tốt.

Nội dung thi đua được đổi mới, bám sát nhiệm vụ công tác trọng tâm của khối, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ công chức và cán bộ, chiến sĩ tại các cơ quan, đơn vị.

Công tác khen thưởng ngày càng đi vào thực chất, đồng bộ và đạt kết quả thiết thực. Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, đề ra những giải pháp đổi mới, sáng tạo nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong thời gian tới. Trong đó các đơn vị xác định: tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp và chỉ đạo của ngành, tăng cường phối hợp nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của các ngành.

Bám sát 10 nhiệm vụ trọng tâm các đơn vị đã đăng ký và kế hoạch hoạt động của Khối Thi đua Nội chính năm 2022; phối hợp chặt chẽ với Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trong việc tổ chức các phong trào thi đua do ngành phát động, tăng cường phối hợp, đoàn kết, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Thái Thành