BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Tân Biên:

Khởi tố đối tượng giao cấu người trẻ vị thành niên  

Cập nhật ngày: 26/02/2020 - 19:25

BTNO - Ngày 26.2.2020, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Biên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Phương, SN 1990, ngụ tại ấp Bàu Rã, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên về hành vi giao cấu người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu Xuân., sinh ngày 15.1.2007.

Đối tượng Nguyễn Văn Phương.

Trước đó, gia đình ông Nguyễn Mộng C., sn 1985, ngụ tại ấp Bàu Rã, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên đến Công an xã Thạnh Bắc tố cáo Nguyễn Văn Phương đã giao cấu với con gái của ông. Công an xã Thạnh Bắc chuyển giao vụ việc đến Công an huyện Tân Biên để điều tra.

Qua làm việc, Phương khai nhận, nhà của Phương và gia đình ông C. ở cùng xóm với nhau nên giữa Phương và con gái ông C. thường xuyên nhắn tin qua lại và có tình cảm với nhau.

Vào khoảng 22 giờ ngày 17.2, Phương nhắn tin hẹn gặp nhau tại nhà tắm phía sau nhà Xuân.. Khi gặp nhau, Phương đã giao cấu với nạn nhân. Sau sự việc diễn ra, Xuân không kể lại với ai nên ngày 20.2, Phương và Xuân tiếp tục nhắn tin hẹn gặp nhau ở chỗ củ để Phương tiếp tục giao cấu…, trong lúc thực hiện hành vi phạm tội của mình, Phương bị ông C. phát hiện trình báo Công an.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

T.N