BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải bóng đá KCN Trảng Bàng: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Cập nhật ngày: 14/09/2010 - 10:55

Với mục tiêu góp phần cải thiện đời sống tinh thần, nâng cao sức khoẻ cho người lao động trong các khu công nghiệp (KCN), sáng 12.9 vừa qua, Công đoàn các KCN Tây Ninh đã phối hợp cùng Cty CP Phát triển hạ tầng KCN Trảng Bàng khai mạc giải bóng đá KCN Trảng Bàng – Cúp INDECO lần III năm 2010, thu hút 16 đội bóng của các Cty trong KCN tham gia. Ngay trong ngày khai mạc, các trận thi đấu đầu tiên của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi, hứa hẹn một mùa giải mới đầy hấp dẫn.

Hậu vệ Cty ParkCorp đang cản phá quyết liệt pha lên bóng tấn công của tiền đạo Cty Ichihiro.

Bên cạnh sự chuẩn bị khá toàn diện, từ công tác tổ chức, trọng tài, cho tới sân bãi thi đấu… BTC còn ra điều lệ quy định cầu thủ dự giải năm nay phải là người lao động hiện đang làm việc tại các Cty trong KCN có thời gian hợp đồng tối thiểu từ 3 tháng trở lên. 4 trận ra quân đầu tiên của 4 bảng diễn ra đã thu hút đông đảo CNLĐ của các Cty trong KCN đến xem và cổ vũ. Ở bảng A, cuộc đọ sức giữa Cty Phượng Hoàng và Cty Samho đã diễn ra hết sức giằng co, khi vào trận, cả hai đội đều liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của nhau và đến phút 29, đội Samho đã tìm được bàn mở tỷ số và các cầu thủ Samho đã bảo vệ thành công tỷ số mong manh của mình đến cuối trận đem về 3 điểm đầu tiên.

Trận đọ sức đầu tiên ở bảng B giữa Cty ParkCorp - á quân mùa giải trước và Cty Ichihiro cũng diễn ra hào hứng, với hàng loạt bàn thắng được ghi. Được đánh giá cao bởi từng là á quân mùa giải trước, nhưng các cầu thủ ParkCorp lại vào trận không tốt, liên tục bị các cầu thủ Ichihiro đẩy vào thế chống đỡ. Đến phút 17, bất ngờ các cầu thủ ParkCorp đã mở được tỷ số, sau cú sút xa hiểm hóc của Trọng Thư (18). Bất ngờ bị dẫn bàn, các cầu thủ Ichihiro dồn lên tấn công và đã san bằng được cách biệt cũng từ cú sút xa của Mạnh Hồng (89). Tiếp đó, từ phút 25 đến phút 31, lần lượt Văn Phong (11), Hồng Tổng (10) và Hoài Nhân (99) đã ghi liên tiếp 3 bàn, đưa ParkCorp vượt lên dẫn trước 4-1. Vào hiệp 2, các cầu thủ Cty ParkCorp đã làm chủ ưu thế trên sân “vùi dập” Ichihiro với tỷ số cuối cùng là 10-4, đem về 3 điểm đầu tiên.

Bảng C, với đội hình mạnh và lối chơi ăn ý, các cầu thủ Phước Thịnh đã hoàn toàn làm chủ thế trận và thắng đội Cty Jin Won với tỷ số 9-1. Ở bảng D, chiến thắng 5-1 thuộc về đội Shinwoo. Theo lịch thi đấu, giải bóng đá KCN Trảng Bàng – Cúp INDECO lần III năm 2010 sẽ được tiến hành trong 9 tuần liên tiếp, từ ngày 12.9 đến 24.10.

THÁI NINH