BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải vô địch Karatedo Tây Ninh lần VII

Cập nhật ngày: 02/03/2014 - 06:09

Cú đá cao trúng đích ăn điểm của “tân binh” Hồ Minh Nhựt (HT) trong trận chung kết nội dung Kumite hạng 51kg nam.

Với số lượng tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay, trong đó lần đầu có sự góp mặt của các võ sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh, nên ngay trong tối khai mạc, các trận so tài ở 3 hạng cân Kumite đầu tiên diễn ra hết sức quyết liệt, với sự lên ngôi của những gương mặt mới.

Ở hạng 47kg nữ, võ sĩ Nguyễn Thị Kim Thúy (TP.Tây Ninh) xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Bùi Thị Thúy Hạnh (Châu Thành) trong trận ra quân, tiếp đó lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh khác để đạt HCV.

Ở hạng 47kg nam, dù thi đấu ở hạng cân mới nhưng Phạm Thành Quân (Gò Dầu- HCĐ hạng cân 44kg mùa giải năm trước) vẫn thi đấu tự tin, giành HCV. Ở hạng 51kg, với các cú đá cao chân trái tốc độ và hiểm hóc, “tân binh” Hồ Minh Nhựt (Hòa Thành) đã thi đấu ấn tượng, lần lượt đánh bại các đối thủ với tỷ số cách biệt, trong đó ở trận chung kết, Nhựt đạt điểm số tuyệt đối 12/4 khi thắng võ sĩ Hồ Thanh Việt (Bến Cầu)- HCĐ của hạng cân này ở mùa giải trước, xứng đáng đạt HCV.

Theo lịch thi đấu, các trận so tài của giải vô địch Karatedo Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VII năm 2014 kết thúc vào chiều 4.3.

Thanh Thọ