BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải vô địch kéo co, đẩy gậy

Cập nhật ngày: 24/03/2014 - 06:04

Đội kéo co nữ huyện Gò Dầu giành quyền vào bán kết sau khi vượt qua đối thủ Châu Thành với tỷ số 2-0.

Song song với các trận đấu loại của giải vô địch bóng đá đang được tiến hành trên 2 sân Hòa Thành và Trảng Bàng, sáng 23.3, tại nhà thi đấu đa năng, giải vô địch kéo co và đẩy gậy – môn thi đấu thứ 15 và 16 của Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014 cũng đã được bắt đầu, thu hút gần 300 nam, nữ lực sĩ của 8 huyện, thành phố cùng 2 ngành GD-ĐT và Bộ CHQS tỉnh tham gia tranh tài.

Ở môn kéo co có 8 đội nữ và 9 đội nam tham gia, thi đấu theo thể thức bắt cặp loại trực tiếp, chọn 4 đội vào tranh bán kết và chung kết.

Ngay trong ngày khai mạc, đã diễn ra các trận đấu loại ở nội dung kéo co của nữ. Kết quả, 4 đội Bến Cầu, Tân Biên, Gò Dầu và GD-ĐT giành quyền vào bán kết.

Ở nội dung đẩy gậy có 81 lực sĩ tham gia, tranh tài ở 9 hạng cân nam và 6 hạng cân nữ. Trong ngày khai mạc, ở nội dung đẩy gậy nam đã tiến hành thi đấu và hoàn tất 6 hạng cân thi đấu đầu tiên.

Kết quả ở hạng 48kg và 51kg, HCV đã thuộc về 2 lực sĩ Tân Biên là Huỳnh Quang Khải và Phạm Đình Ngộ. HCV hạng 54kg đã thuộc về lực sĩ Lê Quốc Phong (GD-ĐT). HCV hạng 57kg và 60kg thuộc về 2 lực sĩ Châu Thành là Mari và Nguyễn Khắc Trọng. Còn tấm HCV ở hạng 63kg đã thuộc về lực sĩ Lê Quang Thuận (Bến Cầu).

Theo lịch thi đấu, hai môn thi đấu này sẽ được tiến hành vào các buổi sáng tại NTĐ đa năng Tây Ninh, từ 23 đến 25.3.

Thanh Thọ