BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Tây Ninh năm 2015

Cập nhật ngày: 27/02/2015 - 08:41

Giải quy tụ 128 nam, nữ võ sĩ của 9 huyện, thành phố và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh tham gia, nhiều hơn 20 võ sĩ so với giải năm trước. Các võ sĩ tranh tài ở nội dung đối kháng cá nhân với 8 hạng cân của nữ và 10 hạng cân của nam.

Cú ra đòn của đương kim vô địch hạng 48 kg nữ Quách Thị Hoài Thương (Châu Thành) trong trận đấu loại hạng 51 kg nữ gặp Nguyễn Thị Xuân Kiều (Tân Biên).    

Với sự tiến bộ về số lượng, nên ngay trong tối khai mạc, 18 trận đấu loại đầu tiên ở cả 2 nội dung đối kháng cá nhân của nam và nữ đều diễn ra khá gay go và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Chất lượng giải đấu thể hiện rõ khi có đến 4 trận kết thúc “knock-out” và 4 trận có tỷ số sít sao 2-1. Kết quả sau đêm khai mạc, đội Dương Minh Châu và Châu Thành đang tạm dẫn đầu khi cùng có 3 võ sĩ giành quyền đi tiếp vào vòng sau; tiếp theo là Hội LHTN tỉnh, TP Tây Ninh và Tân Biên với mỗi đơn vị 2 võ sĩ. Các đơn vị Hòa Thành, Trảng Bàng và Bến Cầu mỗi đơn vị 1 võ sĩ.

Theo lịch thi đấu, các trận so tài của giải vô địch võ cổ truyền tỉnh Tây Ninh diễn ra liên tục hàng đêm tại sân ngoài Nhà thi đấu đa năng Tây Ninh và sẽ kết thúc vào tối 3.3.

Thanh Thọ