BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh môn bóng đá HKPĐ tỉnh Tây Ninh: Hấp dẫn ngay từ đầu

Cập nhật ngày: 02/11/2010 - 11:34

Ngày 1.11 vừa qua, bóng đá - môn thi đấu đầu tiên của HKPĐ toàn tỉnh năm học 2010 – 2011 đã chính thức được khởi tranh, quy tụ 40 đội bóng đá nam và nữ thuộc 3 khối TH, THCS và THPT trong toàn tỉnh tham gia tranh tài. 

Pha bóng nguy hiểm trước khung thành đội Trảng Bàng trong trận gặp Hoà Thành.

Ở giải nam khối THCS, có 10 đội tham gia được chia làm 3 bảng. Ở bảng A, trận khai mạc giữa ĐKVĐ Thực nghiệm và Tân Biên đã diễn ra sôi nổi. Vào trận, với lối chơi chắc chắn, các cầu thủ Tân Biên đã thi đấu ngang ngửa với các nhà ĐKVĐ. Nhưng với sự hơn hẳn cả về kỹ thuật và lối chơi, các cầu thủ Thực nghiệm đã chứng tỏ vị thế vô địch của mình, thắng Tân Biên với tỷ số 3-0, giành 3 điểm đầu tiên. Trận đấu thứ 2 của bảng A, 2 đội Trảng Bàng và Hoà Thành đã chia điểm sau khi hoà nhau không bàn thắng. Ở bảng B, 2 đội Tân Châu và Châu Thành đã hoà nhau với tỷ số 2-2. Ở bảng C, 2 đội Bến Cầu và DMC cũng đã cầm chân với tỷ số 1-1. Theo lịch thi đấu, các trận đấu loại của giải nam khối THCS sẽ được tiến hành cách nhật từ ngày 1 đến ngày 5.11, tiếp đó, từ ngày 7 đến ngày 11.11, sẽ là các trận đấu của vòng chung kết.

Bắt đầu từ ngày 2.11, lần lượt 4 giải đấu khác của môn bóng đá HKPĐ toàn tỉnh gồm nam tiểu học, nữ THCS, nữ THPT và nam THPT cũng sẽ được tiến hành.

Được biết, HKPĐ tỉnh Tây Ninh năm học 2010 – 2011 có tất cả 10 môn thi đấu, trong đó ngoài 8 môn quen thuộc là bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, điền kinh, bơi lội, BTC sẽ tổ chức thi 2 môn mới là kéo co và đẩy gậy.

THÁI NINH