Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc 

Cập nhật ngày: 25/11/2020 - 07:50

BTNO - Ngày 23.11, khối Tham mưu, Xây dựng lực lượng, Hậu cần, Kỹ thuật Công an tỉnh tổ chức tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2020.

Qua 1 năm thực hiện phong trào thi đua, các đơn vị trong Khối triển khai thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng uỷ và chương trình công tác năm của Công an tỉnh; phục vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tham mưu Ban Giám đốc Công an tỉnh thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác trọng tâm; thực hiện các đợt thi đua cao điểm trên các lĩnh vực mang tính đột phá và đạt hiệu quả cao.

Ban Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng khối thi đua.

Tổng kết phong trào thi đua của Khối, có hơn 200 lượt cán bộ chiến sĩ được các cấp, các ngành khen thưởng.

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19, các đơn vị đã cử nhiều lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia kiểm soát tại các chốt trên tuyến biên giới; vận động cán bộ, chiến sĩ hiến máu nhân đạo và đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai vừa qua.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối đánh giá những nội dung đăng ký thi đua, sáng kiến, đổi mới, qua đó chỉ ra những mặt được và chưa làm được, từ đó rút kinh nghiệm để thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2021 tốt hơn.

Tấn Lực