Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Không có gì đột phá, iPhone 8 cũng chỉ là bản phóng to của iPhone 5S? 

Cập nhật ngày: 23/04/2017 - 22:23

Nếu kiểu dáng bên ngoài chỉ mang hình thức “phóng to” từ chiếc iPhone 5S, một số tín đồ công nghệ có thể sẽ cảm thấy hơi buồn cho iPhone 8 khi mẫu flagship của Apple không có thiết kế mang tính đột phá.

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn về mẫu iPhone 8 liên tục có sự thay đổi, ý kiến trái chiều về kiểu thiết kế, Touch ID, công nghệ sạc nhanh. Nhiều nguồn tin cho rằng, iPhone 8 trang bị màn hình OLED có kích thước 5.8 inch.

Vừa mới đây, nguồn tin từ Instagram đã tiết lộ render phần khung nhôm của một dòng iPhone mới. Nhiều khả năng, đây chính là mẫu iPhone 8. Quan sát kỹ hơn về bức ảnh, mẫu sản phẩm này có kiểu thiết kế khá giống với dòng iPhone 5s, khác biệt về một lỗ tròn với kích thước gần tương đương biểu tượng “Táo khuyết”.

Mẫu sản phẩm này trang bị camera kép mặt lưng, bố trí theo hướng thẳng dọc nằm cùng hàng với đèn flash LED, không phải kiểu nằm ngang như iPhone 7 Plus. Theo các báo cáo gần đây, Apple được cho đang thử nghiệm khoảng 10 bản mẫu iPhone khác nhau, vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về kiểu thiết kế chính thức cho dòng iPhone kế nhiệm.

Thời điểm hiện tại, tín đồ công nghệ vẫn chưa rõ Apple sẽ đặt tên chính thức cho mẫu iPhone sắp ra mắt. Một số người đã dự đoán, đưa ra những cái tên bao gồm: iPhone 8, iPhone 7X, iPhone X và iPhone Edition.

Nhiều khả năng, Apple sẽ chính thức trình làng mẫu iPhone mới vào tháng 9 hoặc thời gian trễ hơn chút do gặp khó khăn trong khâu sản xuất.

Nguồn tinnhanhonline