BAOTAYNINH.VN trên Google News

Không có vụ cướp xe ôm ở thị xã Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 08/02/2024 - 23:27

BTNO - Ngày 8.2, mạng xã hội Facebook đưa hình ảnh một người đàn ông ngồi bên lề đường với vết thương trên cổ. Nhiều ý kiến phán đoán người đàn ông trên hành nghề chạy xe ôm, bị kẻ cướp tấn công lấy xe (?).

Người dân phát hiện ông S ngồi bên lề đường với vết cắt sâu trên cổ.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Tây Ninh, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 8.2, nhận được tin báo của người dân về người đàn ông bị thương kể trên, Công an thị xã Trảng Bàng lập tức có mặt, đưa người đàn ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Xuyên Á.

Hiện tại, vết thương không còn gây nguy hiểm đến tính mạng của người đàn ông. Tuy nhiên, vết cắt ở cổ gây đứt dây thanh quản, nên người này chỉ trao đổi với lực lượng chức năng bằng cách viết trên giấy.

Ông khai tên N.V.S (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Kiên Giang). Liên lạc với gia đình, người nhà cho biết ông S. bỏ nhà đi đã 7 ngày. Thông tin gia đình cung cấp thêm, người đàn ông trên có dấu hiệu bị tâm thần, đã bỏ nhà đi nhiều lần.

Những người chứng kiến cho biết, khoảng 3 giờ sáng 8.2, ông S. đi bộ từ hướng xã Lộc Giang, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An đến quán cà phê thuộc khu phố An Quới, phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng nằm võng. Đến sáng, người này bước ra thì chủ quán phát hiện có vết thương trên cổ của ông, nên báo tin cho cơ quan chức năng. 

Ông S tại bệnh viện.

Qua trao đổi, người đàn ông trên cho biết đã mua dao và tự cắt cổ để tự tử. Cơ quan chức năng đã tìm được con dao, cũng như liên hệ với gia đình của ông S. lên Tây Ninh chăm sóc ông.

Hiện người đàn ông có dấu hiệu tâm thần này được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Xuyên Á.

Tầm Hoan