BAOTAYNINH.VN trên Google News

Không có vụ dàn cảnh cướp nào dưới chân núi Bà Đen 

Cập nhật ngày: 20/02/2023 - 15:30

BTNO - Ngày 19.2, trên mạng xã hội Facebook, cụ thể tại địa chỉ Tây Ninh Ký sự 24H đăng thông tin như sau “Nay có vụ dàn cảnh cướp tài sản của tài xế dưới chân núi Bà Đen nữa trời ???..”. Sau khi thông tin trên được đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thông tin được Facebook Tây Ninh Ký sự 24H đăng  “ Nay có vụ dàn cảnh cướp tài sản của tài xế dưới chân núi Bà Đen nữa trời ???..” vào ngày 19.2 đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Ảnh chụp lại màn hình

Ông Trần Thái Nam- Phó Gíam đốc Ban quản lý khu du lịch quốc gia núi Bà Đen khẳng định, trong những ngày qua, đơn vị này không hề nhận được thông tin nào về vụ dàn cảnh cướp tài sản tài xế nhưng mạng xã hội đăng tải.

Hơn nữa, công tác bảo đảm an ninh trật tự tại khu du lịch quốc gia núi Bà Đen luôn được quan tâm. Bãi đỗ xe khách trực thuộc Công ty cổ phần thương mại du lịch Tây Ninh luôn được bảo vệ thường xuyên nên khó có khả năng xảy ra vụ cướp nào như mạng xã hội loan tin. Những thông tin thất thiệt gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh khu du lịch quốc gia núi Bà Đen cần được kiểm tra, xử lý.

Lãnh đạo Công an thành phố Tây Ninh và Công an huyện Dương Minh Châu cho biết, khu vực dưới chân núi Bà Đen (thuộc địa phận 2 địa phương trên) những ngày qua lực lượng công an không nhận bất cứ trình báo nào của người dân hay chính quyền địa phương về vụ việc như mạng xã hội Facebook chia sẻ.

Nghĩa Nhân