Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu:

Không làm chủ tay lái, 2 thanh niên té cống kênh tử vong 

Cập nhật ngày: 27/07/2020 - 20:11

BTNO - Công an huyện Dương Minh Châu xác nhận trên địa bàn vừa có hai trường hợp tử vong do bị té xuống cống kênh TN-010 thuộc địa phận xã Phước Ninh. Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân T., SN 1998, ngụ tại ấp Phước Tân và Nguyễn Văn G., SN 1999, ngụ tại ấp Phước Lễ.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 25.7, T. và G. cùng nhóm bạn 8 người đi dự tiệc sinh nhật anh H.V.Th. (SN 2000) tại ấp Phước Hiệp, xã Phước Ninh. Trong lúc uống bia cùng nhau đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến ẩu đả. Được gia đình can ngăn, nhóm này điều khiển xe mô tô đến một quán cà phê để tiếp tục gây chuyện nhưng không thành, sau đó giải tán.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này, G. chở T. bằng xe mô tô biển số 70H1-078.62 về nhà theo hướng đường đất đỏ bờ kênh TN-010 thuộc ấp Phước Hiệp, xã Phước Ninh. Do không làm chủ tay lái, cả hai lao thẳng xuống cống kênh TN-010 và tử vong tại chỗ. Đến khoảng 8 giờ ngày 26.7, một người dân đi chăn bò đã phát hiện hai thi thể dưới cống kênh (kênh không có nước chảy) cùng xe mô tô.

Theo cơ quan điều tra, xác định ban đầu cho thấy do G. điều khiển xe chạy nhanh không làm chủ tay lái nên té xuống cống kênh, dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu tiếp tục điều tra, xử lý.

Tâm Giang