BAOTAYNINH.VN trên Google News

Không phải Mano Polking, HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội 

Cập nhật ngày: 07/01/2024 - 13:55

Đội bóng Công An Hà Nội (CAHN) sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak Senamuang để thay thế ông Gong Oh-kyun, chứ không phải cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Mano Polking như truyền thông nhắc đến.

Đây Kiatisak về CAHN thực sự là thông tin gây ngạc nhiên cho không chỉ người hâm mộ mà cả các cầu thủ của CAHN và Hoàng Anh Gia Lai. Đơn giản là bởi Kiatisak hiện vẫn đang là HLV trưởng của đội bóng phố Núi, chưa kể, chỉ mới đây, truyền thông gần như khẳng định HLV Mano Polking sẽ đến Việt Nam vào ngày 9/1 để dẫn dắt đội ngành công an.

HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ vào tối 6/1, CLB CAHN cho biết sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak, dẫu trước đó không hề có sự xuất hiện của nhà cầm quân người Thái Lan. Thông tin này đã được lãnh đạo đội bóng ngành công an xác nhận việc Zico Thái sẽ về dẫn dắt CLB khi V.League 2023/24 trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. 

Theo đó, HLV người Thái Lan sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội tin tưởng, HLV Kiatisak sẽ đem đến cho đội Công an Hà Nội nhiều sự đổi thay tích cực.

Mục tiêu của lãnh đạo CAHN là muốn HLV Kiatisak giúp đội bóng này bảo vệ được ngôi vô địch V.League mà họ giành được trong mùa giải 2023. Đồng thời giúp đội bóng đang sở hữu nhiều ngôi sao nổi trội trở thành một thế lực mới của bóng đá Việt Nam, nhờ tầm hiểu biết về bóng đá Việt và tài năng trong huấn luyện của Zico Thái.

Với sự xuất hiện của Kiatisak, câu chuyện về băng ghế huấn luyện của CAHN thêm một lần khiến người mộ điệu ngạc nhiên và bất ngờ. Mối duyên của đội bóng ngành công an với HLV Gong Oh-kyun chỉ vừa mới bắt đầu đã kết thúc chóng vánh khi ông thầy người Hàn Quốc không để lại dấn ấn nào. Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng phải để Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại chỉ đạo chiến thuật ở trận gặp đội Bình Dương mới đây. Khá ngạc nhiên là ông Đại tỏ ra "mát tay" khi CAHN giành chiến thắng áp đảo.

Trở lại với câu chuyện của HLV Kiatisak, nếu Zico Thái về CAHN, nhiều khả năng GĐKT Vũ Tiến Thành sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội HAGL mà Kiatisak để lại ở đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, trước khi những dự đoán trên thành sự thật, người hâm mộ V.League vẫn phải chờ vào một thông báo chính thức từ phía các đội bóng trên truyền thông. 

Nguồn congluan