BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khu công nghiệp Bourbon An Hoà được quảng bá ra các nước ASEAN

Cập nhật ngày: 14/12/2012 - 03:39

(BTN)- Cuối tuần qua, trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Ban Thư ký ASEAN, Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư của các nước ASEAN 6 (Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Brunei, Philippines) vào Việt Nam.

Ảnh minh hoạ

Hội nghị này là cơ hội để Việt Nam tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, chính sách, môi trường đầu tư và trao đổi kinh nghiệm về đầu tư nước ngoài với các doanh nghiệp và các cán bộ xúc tiến đầu tư của các nước ASEAN 6. Hội nghị có sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp ASEAN và các doanh nghiệp, hiệp hội của Việt Nam với các cơ quan quản lý, xúc tiến đầu tư của các nước ASEAN.

Chủ đề chính của hội nghị là “Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ cơ khí chế tạo, điện – điện tử”. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư ASEAN cũng chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư vào Việt Nam trong thời gian qua. Mặc dù hệ thống luật pháp Việt Nam đang trong quá trình tiếp tục hoàn thiện, nhưng các nước ASEAN như Thái Lan, Indonesia, Malaysia… vẫn đánh giá cao môi trường đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là nguồn lao động trẻ dồi dào, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.

Công ty cổ phần Bourbon An Hoà cũng tham gia hội nghị và đã có phần trình bày giới thiệu hình ảnh, những lợi thế cạnh tranh của khu công nghiệp Bourbon An Hoà. Công ty cũng đã giao lưu, cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư ASEAN quan tâm. Đây là một trong nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2012 của Công ty Bourbon An Hoà.

Chi Loan