BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khu phức hợp mua sắm mới dành cho giới trẻ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 27/12/2019 - 20:10

BTNO - Đây được xem là mô hình kết hợp ăn uống và mua sắm đầu tiên dành riêng cho giới trẻ tại Tây Ninh.

Ngày 22.12 vừa qua, đôi bạn Trương Nguyễn Diễm Phương (sinh năm 1992) và Phương Hương Kỳ - đồng sáng lập thương hiệu trà sữa Y.A.M.A Coffee Tea & Dessert (Y.A.M.A viết tắt của cụm từ You Are My Angel) đã chính thức ra mắt khu phức hợp mua sắm kết hợp quán trà sữa tại shophouse của Vincom Plaza (đường 30.4, TP.Tây Ninh) mang tên The Trendy Town. Đây được xem là mô hình kết hợp ăn uống và mua sắm đầu tiên dành riêng cho giới trẻ tại Tây Ninh.

Cửa liên thông giữa khu vực thức uống với khu mua sắm được thiết kế độc đáo.

Hai khu nhà với 2 chức năng riêng được liên thông với nhau tạo điều kiện cho khách của Y.A.M.A vừa thưởng thức trà sữa, vừa có thể chọn lựa, mua sắm thuận tiện những sản phẩm thương hiệu quần áo và phụ kiện cực chất như BAD HABITS, BAD RABBITS, BAMA, Artist Club, Dered, Mayli&Fermi, Heyyoustudio.vn… đều là những thương hiệu dành riêng cho các bạn trẻ hiện nay.

Trước đây, để có thể mua sắm được các sản phẩm thương hiệu này, các bạn trẻ Tây Ninh phải tốn thêm khoảng chi phí cho việc di chuyển đến TP.Hồ Chí Minh. Còn giờ đây, việc sở hữu các item thương hiệu sẽ dễ dàng hơn.

Khu trưng bày sản phẩm của The Trendy Town được thiết kế độc đáo và lạ mắt. Mỗi tầng mang một phong cách khác nhau tùy theo thương hiệu hướng đến.

Các bạn trẻ mua sắm tại The Trendy Town.

Bạn Tô Quốc Việt, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (huyện Hòa Thành) cho biết: “Cách thiết kế của khu phức hợp trà sữa Y.A.M.A kết hợp The Trendy Town rất đẹp và ấn tượng. Khách đến Y.A.M.A vừa được thưởng thức nước uống ngon, vừa thuận tiện tham quan mua sắm thì còn gì bằng”.

Sau 5 năm thực hiện, thương hiệu trà sữa Y.A.M.A Coffee Tea & Dessert hiện có 4 chi nhánh tại TP.Tây Ninh và Hòa Thành. Tuy nhiên, khu phức hợp mua sắm The Trendy Town mới chỉ được thực hiện đầu tiên tại chi nhánh Vincom Plaza. Diễm Phương hy vọng The Trendy Town sẽ được các bạn trẻ Tây Ninh đón nhận vì đây cũng là ý tưởng kinh doanh mới của Y.A.M.A dành riêng cho giới trẻ tỉnh nhà.

Lê Thùy