Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khuất Văn Khang nói gì sau khi ghi bàn thắng để đời vào lưới Malaysia 

Cập nhật ngày: 21/04/2024 - 08:38

Tiền vệ của U23 Việt Nam có chia sẻ khiêm tốn sau khi sút phạt tung lưới Malaysia ở vòng bảng giải châu Á tối 20/4.

Siêu phẩm đá phạt của Khuất Văn Khang vào lưới U23 Malaysia Tối 20/4, Khuất Văn Khang ghi bàn thắng đẹp mắt giúp U23 Việt Nam vượt lên dẫn Malaysia 1-0 ở giải châu Á.
"Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn, qua đó góp chút công sức vào chiến thắng của U23 Việt Nam. Kết quả này giúp đội tuyển đặt một chân vào tứ kết giải châu Á", Khuất Văn Khang trả lời phỏng vấn sau trận thắng 2-0 trước Malaysia.

Phút 39, Khuất Văn Khang phá vỡ thế bế tắc trận đấu bằng một siêu phẩm đá phạt hàng rào. Bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá, biến nỗ lực bay người của thủ môn bên phía Malaysia thành vô nghĩa.

Bàn thắng của Khuất Văn Khang giúp U23 Việt Nam thi đấu tự tin hơn trong hiệp hai. Phút 60, Võ Hoàng Minh Khoa đá phạt đền thành công, ấn định chiến thắng 2-0 cho U23 Việt Nam.

Cả 2 bàn thắng của U23 Việt Nam đều đến từ những tình huống cố định. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nỗ lực của các cầu thủ trên hàng công như Bùi Vĩ Hào hay Nguyễn Văn Trường.

Ngoài ra, hàng thủ U23 Việt Nam cũng có màn thể hiện tốt, khi phong tỏa được 2 cầu thủ nhập tịch được đánh giá khá cao của Malaysia là Fergus Tierney và Nooa Laine. Luqman Hakim, cầu thủ được gọi là "thần đồng" bóng đá cũng bất lực và bị thay ra từ sớm.

Dù tự tin về khả năng vào tứ kết, Khuất Văn Khang vẫn chưa dám đặt mục tiêu dự Olympic: "Trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước điều gì. Trước mắt, tôi và đồng đội chỉ cố gắng giải quyết từng trận đấu, mang về kết quả tốt nhất".

Nguồn znews.vn