Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kia Optima lột xác thiết kế sẽ ra mắt trong tháng 12 

Cập nhật ngày: 12/11/2019 - 07:52

Mẫu sedan cỡ D thay đổi thiết kế, hầm hố hơn và sử dụng hệ thống đèn LED toàn phần.

Hãng xe Hàn tạo một trang web riêng cho Kia Optima thế hệ tiếp theo. Chiếc sedan sẽ ra mắt trong tháng sau tại Hàn Quốc, nơi sản phẩm này có tên K5.

Website đăng tải thông tin chi tiết về thiết kế Optima, cho biết phần đầu xe "gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên". Ví dụ, nắp ca-pô có những đường gờ nổi rõ (thứ được cho là hiếm thấy ở dòng sedan phân khúc này), đèn pha như một thể thống nhất với lưới tản nhiệt thiết kế 3D.

Thiết kế mới của Optima thế hệ thứ năm, với nhiều đường nét gân guốc. Ảnh: Kia

Ba-đờ-sốc trước gân guốc với các hốc gió cỡ lớn. Đèn pha và đèn ban ngày LED. Phía sau, Optima có kiểu dáng fastback, các đường nẹp crôm to bản viền cửa kính, đèn hậu toàn LED và hình chữ V hiện diện phía đuôi xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED và bộ vành hợp kim nhôm 5 chấu kép.

Bảng điều khiển thiết kế lại hoàn toàn với hai màn hình liên kết với nhau. So với thế hệ hiện hành, mẫu xe mới có ít chi tiết hơn trên táp-lô, giúp tạo thêm không gian cho những món đồ nhỏ như điện thoại thông minh hay ví.

Các nút điều khiển dạng phím đàn piano dường như được dành cho hệ thống điều hòa, trong khi chọn số bằng núm xoay. Ngoài ra là các điểm nhấn bằng sợi carbon.

Kia Optima thế hệ mới dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng 12. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ có thể phải sang 2020 mới được giới thiệu. Đối thủ của Optima là những Toyota Camry, Honda Accord và Nissan Teana.

Đường nẹp crôm kéo dài từ cửa kính trước tới cửa kính sau. Ảnh: Kia

Các núm điều khiển kiểu phím đàn piano được cho là của hệ thống điều hòa. Ảnh: Kia

Nguồn VNE (theo Motor1)