BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiểm tra công tác tổ chức phục vụ Tết ở một số chợ

Cập nhật ngày: 24/01/2014 - 06:04

Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Tây Ninh kiểm tra chợ huyện Bến Cầu.

Qua kiểm tra một số chợ xã Long Giang, An Thạnh, (đều thuộc huyện Bến Cầu), chợ huyện Bến Cầu, chợ xã Bình Thạnh (huyện Trảng Bàng), chợ huyện Trảng Bàng, chợ huyện Gò Dầu v.v…đoàn kiểm tra ghi nhận các chợ đều chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào, đủ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong dịp Tết.

Các mặt hàng phục vụ trong dịp tết được niêm yết giá bán đầy đủ, giá cả hợp lý và được bố trí ngăn nắp, hợp vệ sinh; việc bố trí, sắp xếp nơi để xe, hàng hóa lưu thông trong chợ được đảm bảo thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại, mua bán trong dịp tết; công tác phòng cháy chữa cháy được đầu tư, nâng cấp đảm bảo yêu cầu chữa cháy tại chỗ khi có tình huống xảy ra...

Tuy nhiên, một số chợ vẫn còn tình trạng vệ sinh môi trường chưa đảm bảo, giữ xe lấn chiếm lòng đường; một số mặt hàng không được tiểu thương niêm yết giá bán.

Trong những ngày tiếp theo, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục kiểm tra công tác tổ chức vụ Tết ở một số chợ khác trong tỉnh, nhằm ổn định tình hình giá cả thị trường và đảm bảo chất lượng VSATTP hàng hóa, phục vụ nhu cầu mua sắm tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đại Dương