Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 23/03/2021 - 21:19

BTNO - Sáng 23.3, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ do bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng ban dẫn đầu, đã có buổi làm việc với Thường trực Thị uỷ Trảng Bàng về tình hình triển khai công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Làm việc với đoàn có Bí thư Thị uỷ Trương Nhật Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Hồ Văn Hồng và lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh uỷ phát biểu tại buổi làm việc.

Hiện Trảng Bàng đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị bầu cử, các bước hiệp thương với tinh thần khách quan, dân chủ. Đối với công tác tuyên truyền, thị xã đang thực hiện đồng bộ việc treo pano, băng rôn, cờ phướn và tổ chức các hoạt động văn hoá- văn nghệ, thể thao lồng ghép tuyên truyền bầu cử đến mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời tổ chức xe loa, loa truyền thanh để phổ biến những điểm mới của Luật Bầu cử; tập trung tuyên truyền các tiêu chí, tiêu chuẩn lựa chọn đại biểu.

Trước đó, đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại xã Gia Bình và phường Trảng Bàng, Đoàn đánh giá cao sự chủ động, sáng tạo của địa phương trong công tác công tác tuyên truyền.

Kết thúc buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ yêu cầu thị xã đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thông tin trực quan; tăng cường tuyên truyền các nội dung liên quan tới công tác bầu cử trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… giúp cử tri nắm.

Bên cạnh đó, cần chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội; phê phán, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch liên quan tới công tác bầu cử gắn với bảo đảm an ninh trật tự để góp phần làm cho ngày bầu cử trên địa bàn thị xã thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.

Hiểu Sinh

Từ khóa
FacebookZalo