BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 09/10/2021 - 01:14

BTNO - Ngày 8.10, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Tây Ninh ra quân kiểm tra việc chấp hành Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra việc đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại quán kinh doanh cà phê, nước giải khát trên địa bàn Phường 1.

Kiểm tra một số quán kinh doanh cà phê, nước giải khát trên địa bàn phường 1 và phường 2, Đoàn phát hiện lập biên bản 2 trường hợp vi phạm kinh doanh phục vụ cùng lúc quá 10 người và không giữ khoảng cách 2m giữa người với người.

Đồng thời, Đoàn cũng nhắc nhở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống chấp hành nghiêm Chỉ thị 15/CT-TTgcủa Thủ tướng Chính phủ các điều kiện về phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở, nhất là việc giãn cách, không phục vụ cùng lúc tại một địa điểm quá 10 người, giữ khoảng cách 2m, tuân nghiêm quy tắc 5K và khuyến khích bán hàng mang về, để đảm bảo an toàn phòng dịch cho người bán lẫn người mua.

Đoàn kiểm tra việc đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại quán kinh doanh cà phê, nước giải khát trên địa bàn phường 2.

Trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục duy trì thường xuyên công tác kiểm tra việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của người dân, nhằm kịp thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

Hà Nam