BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi chiếm dụng không gian công cộng 

Cập nhật ngày: 02/10/2022 - 10:47

BTNO - Thời gian qua, lực lượng kiểm tra liên ngành của thành phố Tây Ninh thường xuyên tăng cường tổ chức tuần tra, xử lý các hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường, công viên trên địa bàn Thành phố. Tuy nhiên, đến nay tình trạng lấn chiếm không gian công cộng vẫn còn tồn tại.

Lực lượng chức năng xử lý các trường hợp chiếm dụng nhà mát, bãi cỏ trong công viên 30.4 để sinh hoạt.

Tại công viên 30.4, tối 30.9, qua kiểm tra, Phòng Quản lý đô thị Thành phố và các lực lượng chức năng phát hiện nhiều người kinh doanh buôn bán lấn chiếm vỉa hè công viên.

Đặc biệt, có một số trường hợp tự tiện di dời các ghế đá công viên sử dụng kinh doanh ăn uống và chiếm dụng các nhà mát, bãi cỏ công viên để sinh hoạt, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và mỹ quan đô thị.

Phòng Quản lý đô thị Thành phố và các lực lượng chức năng đã di dời các ghế đá về đúng vị trí và tạm giữ các vật dụng để xử lý theo quy định. Thời gian tới, ngành chức năng tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương thường xuyên tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường, công viên; kiên quyết xử lý nghiêm và triệt để các hành vi chiếm dụng khuôn viên công viên 30.4, bảo đảm trật tự đô thị, trả lại hình ảnh công viên xanh, sạch, đẹp cho người dân an tâm vui chơi, giải trí.

Hà Nam


Liên kết hữu ích