BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiến Sang - Đơn vị đi đầu trong thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp chuẩn phong thủy 

Cập nhật ngày: 24/08/2023 - 15:48

BTNO - Bằng những kinh nghiệm mà Kiến Sang đúc kết được trong hơn 10 năm. Đơn vị tự hào khi mang đến cho cho mọi người những bản thiết kế đẹp, độc đáo và tuyệt vời nhất.

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở quen thuộc ở nước ta. Phần lớn khách hàng đều ưa chuộng xây dựng nhà cấp 4 bởi không chỉ đẹp, tiện ích công năng đầy đủ mà còn tối ưu nhiều chi phí. Nếu bạn đang quan tâm đến loại hình nhà ở này và muốn tìm một mẫu nhà cấp 4 mới mẻ, hiện đại nhất. Hãy đến ngay công ty Kiến Sang - Đơn vị đi đầu trong thiết kế nhà để được hỗ trợ nhé.

Giới thiệu về Kiến Sang

Kiến Sang là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà ở uy tín nhất hiện nay. Trực thuộc công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Sang, đơn vị từ khi ra đời cho đến nay đã phục vụ hàng ngàn khách hàng khác nhau.

Bằng những kinh nghiệm mà Kiến Sang đúc kết được trong hơn 10 năm. Đơn vị tự hào khi mang đến cho cho mọi người những bản thiết kế đẹp, độc đáo và tuyệt vời nhất. Với sứ mệnh “kiến tạo hạnh phúc” muôn nơi, đơn vị Kiến Sang sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng và có những đột phá mới mẻ trong ngành.

Kiến Sang phục vụ thiết kế những hạng mục nào

Bao quát toàn bộ lĩnh vực thiết kế nhà, công ty Kiến Sang hiện đang phát triển dịch vụ thiết kế cho các hạng mục gồm:

- Thiết kế biệt thự: Các mẫu biệt thự từ cổ điển cho đến sang trọng với công năng từ 1 tầng, 2 tầng, cho đến 5-6 tầng.

- Thiết kế nội thất: Phục vụ cho  nhà ở, căn hộ, biệt thự, khách sạn với đa dạng kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại.

- Tư vấn thiết kế nhà cấp 4: Mẫu nhà cấp 4 từ truyền thống cho đến hiện đại.

- Thiết kế nhà phố: Nhà phố 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng.

- Thiết kế khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao.

Tùy vào từng nhu cầu của khách hàng mà Kiến Sang sẽ mang đến những bản thiết kế đẹp và phù hợp nhất. Mỗi bản thiết kế đều đảm bảo đầy đủ tính chất kỹ thuật và đáp ứng các yêu cầu về phong thủy, tiện ích công năng.

Đặc biệt là với loại hình nhà cấp 4, Kiến Sang không chỉ mang đến những mẫu thiết kế hiện đại mà còn rất tối ưu chi phí cho khách hàng. Đảm bảo các tiêu chí “đẹp - rẻ - đầy đủ nhất”.

Vì sao nên lựa chọn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại Kiến Sang?

Trong tất cả các công ty thiết kế nhà ở đang hoạt động trên thị trường hiện nay thì Kiến Sang là đơn vị nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bởi lẽ khi lựa chọn các dịch vụ thiết kế, đặc biệt là thiết kế nhà cấp 4 hiện đại, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp với các chính sách bất ngờ.

Không chỉ nhận về bản vẽ thiết kế nhà đẹp nhất, độc đáo nhất mà còn tối ưu tiết kiệm và an tâm hơn hẳn. Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về giá cả và hậu mãi gồm:

- Khách hàng sẽ được hỗ trợ khảo sát khu đất xây dựng công trình miễn phí 100%.           

- Chi phí giám sát tác giả trong những giai đoạn quan trọng như: Sắt móng, sắt sàn, sắt mái,... hoàn toàn là miễn phí.

- Khách hàng sẽ được miễn phí chi phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng cùng các văn bản pháp lý liên quan.

    

- Giảm ngay 5% chi phí thiết kế đối cho những khách hàng thiết kế từ xa. 

- Miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói cho chủ đầu tư          

- Nếu khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở của Kiến Sang. Đơn vị cam kết sẽ hoàn 100% chi phí tạm ứng. Đảm bảo uy tín và an tâm nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được tiếp nhận và giải đáp trong thời gian sớm nhất. Luôn cam kết mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đẳng cấp nhất. Hãy đến với Kiến Sang để có cho mình một ngôi nhà đáng sống nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Kiến Sang

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà TeccoGarden - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0888 333 063 - 0868 868 038

Email: nhadepkiensang@gmail.com

Website: https://kiensang.com/