BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiện toàn Ban Thường trực MTTQVN huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 19/09/2020 - 09:15

BTNO - Sáng 18.9, Ủy ban MTTQVN huyện Tân Châu tổ chức hội nghị lần thứ 4 nhiệm kỳ 2019-2020. Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy-Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh, ông Võ Quốc Thắng-Phó Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, các cấp mặt trận tổ quốc huyện Tân Châu luôn bám sát chương trình hành động, thể hiện vai trò chức năng phối hợp trong công tác đối với HĐND, UBND, các tổ chức thành viên và các ngành liên quan.

Ông Võ Quốc Thắng tặng hoa chúc mừng các ủy viên Ủy ban MTTQ huyện vừa được bầu bổ sung.

Hệ thống mặt trận từng bước được nâng cao, đổi mới đa dạng hóa phương thức tập hợp quần chúng, phối hợp hành động các phong trào đền ơn đáp nghĩa, ngày Vì người nghèo, nhiều chương trình từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội được thực hiện.

Kết quả vận động quỹ Vì người nghèo đến nay được trên 1,4 tỷ đồng, đã xây tặng 20 căn nhà đại đoàn kết, tổng trị giá trên 01 tỷ đồng.

Trong 9 tháng mặt trận các cấp, các đoàn thể chính trị-xã hội huyện đã vận động nhiều mạnh thường quân trong và ngoài huyện trao tặng gần 20.000 phần quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Tại hội nghị này, Ủy ban MTTQVN huyện Tân Châu đã hiệp thương bầu bổ sung 4 uỷ viên và bầu bổ sung ông Phan Văn Quang vào ủy viên Ban Thường trực, giữ chức danh Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Tân Châu, nhiệm kỳ 2019-2024.

Chí Thành