Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lượt trận thứ 2 vòng loại bảng B, Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng 2020:

Kim Chung FC giành quyền vào bán kết 

Cập nhật ngày: 15/01/2020 - 13:39

BTNO - Sau khi hoàn tất 2 trận đấu đầu tiên của lượt trận thứ 2 vòng loại bảng A, Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2020 đã xác định được 2 đội An Nam FC và Chiến Hữu FC sớm giành quyền vào bán kết.

Chiều 13.1 vừa qua, trên SVĐ Tây Ninh đã tiếp tục diễn ra 2 trận đấu còn lại lượt trận thứ 2 vòng loại bảng B, đánh dấu thành công của CLB Kim Chung FC, khi trở thành đội bóng thứ 3 giành quyền vào bán kết trước 1 vòng đấu.

Ở trận đọ sức đầu tiên giữa 2 đội thắng trong trận ra quân là Hải An FC gặp Kim Chung FC, với đội hình đồng đều cùng lối chơi sắc nét, các cầu thủ Hải An đã nhập cuộc tốt hơn và ở phút 22 mở được tỷ số sau cú dứt điểm của Việt Nam (9).

Niềm vui của các cầu thủ Hải An FC sau khi ghi bàn thắng vào lưới Kim Chung FC trong trận đối đầu ở vòng loại bảng B.

Bất ngờ bị dẫn bàn, các cầu thủ Kim Chung vùng lên tấn công quyết liệt. Tuy nhiên, trước hàng thủ thi đấu chặt chẽ cùng sự ra vào chắc chắn của thủ môn Hoàng Dụ (1) đã khiến các pha lên bóng của Kim Chung FC đều không thể xâm nhập được vào khu 16m50. Phải đến đầu hiệp 2, từ tình huống phạt đền sau khi hậu vệ Hải An FC để bóng chạm tay trong vòng cấm, tiền đạo Quốc Thanh (17) đã dứt điểm chuẩn xác, cân bằng tỷ số 1-1 cho KC.FC.

Kể từ đây, tỷ số liên tục bị rượt đuổi, khi ở phút 68, đội Hải An FC có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau cú sút xa của Văn Lũy (10), thì chỉ 1 phút sau, Kim Chung FC đã có bàn gỡ hòa khi Quốc Thanh (17) 1 lần nữa thực hiện thành công quả phạt đền. Lên tinh thần sau bàn gỡ hòa chóng vánh, các cầu thủ Kim Chung FC càng thi đấu tự tin hơn và ở cuối trận đấu, Quang Khải (15) đã ấn định chiến thắng 3-2 cho Kim Chung FC sau cú đá phạt hiểm hóc, giúp đội quân của HLV Nguyễn Tứ Hải giành suất đầu tiên của bảng B vào vòng bán kết.

Thất bại trong trận đối đầu quyết định với Kim Chung FC, đội Hải An FC vẫn rộng cửa giành suất thứ 2 của bảng B vào vòng bán kết, khi đối thủ ở vòng đấu cuối là Hùng Duy FC- đội bóng được đánh giá là “dưới cơ” và mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau khi cầm hòa với Bin Bin FC trong trận đấu còn lại của bảng B.

Thanh Thọ