BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kim Niệu Đan - "Giải pháp" cho người phì đại tuyến tiền liệt 

Cập nhật ngày: 05/06/2024 - 09:46

BTNO - Kim Niệu Đan là sản phẩm hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ, hỗ trợ giảm các triệu chứng bí tiểu, khó tiểu tiện, tiểu nhiều lần. Đây chính là “giải pháp” cho người phì đại tuyến tiền liệt. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Thành phần chính của Kim Niệu Đan gồm những gì?

Kim Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp từ bốn hoạt chất quý hiếm của thảo dược Việt Nam gồm: Náng Hoa Trắng, Cọ Lùn, Tầm Ma, và Hạt Bí. Thêm vào đó là quy trình chiết xuất nghiêm ngặt, hiện đại đảm bảo hàm lượng hoạt chất đủ và đều trong từng viên nang. Điều này giúp mang lại hiệu quả nhanh và toàn diện cho nam giới gặp vấn đề u xơ tiền liệt tuyến.

Thành phần chính trong mỗi viên nang chứa:

1. Chiết xuất Náng Hoa Trắng (có chứa Lycorin)

 Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến.

2. Chiết xuất Cọ lùn: 120mg

 Chứa các hợp chất hoạt tính ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành Hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cọ lùn cũng giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

3. Chiết xuất Tầm Ma: 100mg

 Giúp làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.

4. Chiết xuất Hạt Bí: 60mg

 Làm giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu.

Tất cả các thành phần trong Kim Niệu Đan đều là chiết xuất hoạt chất với nồng độ hoạt chất cao hơn so với nguyên liệu thô hoặc bột thảo dược. Đồng thời các thành phần đảm bảo liều lượng ổn định trong từng viên nang và có tác dụng cải thiện nhanh hơn so với thành phần ở dạng khác thông thường.

Công dụng của Kim Niệu Đan đối với người phì đại tuyến tiền liệt

Kim Niệu Đan – Giải Pháp Toàn Diện, Hiệu Quả Nhanh Cho U Xơ Tuyến Tiền Liệt, Thành Tựu Đột Phá Từ Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây Náng Hoa Trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.

Kim Niệu Đan là giải pháp hoàn hảo, toàn diện dành cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến giúp giảm nhanh các triệu chứng bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tia tiểu yếu, ngắt quãng và mót tiểu thường xuyên. Đồng thời sản phẩm cũng hỗ trợ giảm kích thước khối u phì đại tiền liệt tuyến, hạn chế tái phát và phòng ngừa u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới và cao tuổi.

Kim Niệu Đan phát huy công dụng hiệu quả khi sử dụng cho đối tượng là nam giới trung và cao tuổi có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: Bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, tia tiểu yếu, ngắt quãng và mót tiểu thường xuyên.

Cùng với đó sản phẩm cũng dành cho nam giới đã được chẩn đoán phì đại tuyến tiền liệt (hoặc có tên gọi khác như u xơ tuyến tiền liệt, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt, bướu tuyến tiền liệt…) hay nam giới đã phẫu thuật cắt bỏ phì đại tuyến tiền liệt giúp giảm nhẹ các triệu chứng do phẫu thuật gây ra.

Mua sản phẩm Kim Niệu Đan chất lượng, uy tín ở đâu?

Kim Niệu Đan là sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao FDA - Đạt chuẩn GMP và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Lĩnh Nam. Dược Phẩm Lĩnh Nam đảm bảo 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng và cam kết hoàn trả 150% nếu như phát hiện hàng giả.

Đến duoclinhnam.com khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc trẻ em, chăm sóc sắc đẹp chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước châu Âu: Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Ý… Dược phẩm Lĩnh Nam luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm dược phẩm chất lượng tốt kết hợp tri thức y học nghiên cứu cùng y học hiện đại.

Đơn vị cam kết mang lại sự an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Đơn vị hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc mang đến sản phẩm chất lượng cao từ các thảo dược quý hiếm của Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Toà nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0985.22.08.09.

Fax: 0985.22.08.09.

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/