Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kình địch tiết lộ thông tin "động trời" về đội tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 09/05/2021 - 13:24

Trợ lý HLV Balachandran của đội tuyển Malaysia cho biết một đối tác tại Việt Nam sẵn sàng cung cấp thông tin về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trợ lý tuyển Malaysia cho biết có đối tác tuồn dữ liệu về tuyển Việt Nam cho họ

Đội tuyển Việt Nam vừa hội quân với 37 cầu thủ vào ngày 7/5 để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong số này có rất nhiều cái tên mới được thầy Park triệu tập lên đội tuyển như Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình...

Điều đó khiến các đối thủ tỏ ra khá e ngại bởi lượng thông tin về các cầu thủ trên là không nhiều.

Mặc dù vậy, theo chia sẻ của trợ lý HLV đội tuyển Malaysia, ông Balachandran, người Mã đã nắm được một số băng hình cũng như tư liệu được gửi từ một đối tác tại Việt Nam.

Ông Balachandran cho biết: "Chúng tôi đã và đang nghiên cứu từng cầu thủ, từng cách đá của các cái tên trong thành phần tuyển Việt Nam.

Đây là điều cần thiết trong lúc này. Phải nói là đội tuyển Quốc gia Việt Nam hiện tại có rất nhiều những cái tên mới, tôi nghĩ rằng đây là một khó khăn của chúng tôi khi tìm hiểu thông tin về họ.

Thật khó khăn để tìm ra các video tư liệu các cầu thủ này chơi bóng. Nhưng từ một đối tác của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi đã được xem các tư liệu của thành phần đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi rất biết ơn họ.

Quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam đang bị nhòm ngó bởi các đối thủ.

Tôi nghĩ rằng HLV Park Hang-seo triệu tập các cầu thủ rất mới như vậy với mục đích là gây bất ngờ cho đối thủ. Bằng một cách nào đó, chúng tôi không thể truy cập trên internet để xem các tư liệu về họ".

Việc các thông tin của đội tuyển Việt Nam bị tuồn ra ngoài là điều rất đáng lo ngại, nhất là khi nó rơi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Vòng loại World Cup 2022.

Được biết, ngày 16/5, đội tuyển quốc gia Malaysia sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho phần còn lại của Vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6.

"Những chú hổ Mã Lai" sẽ có trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 11/6 trong khuôn khổ bảng G. Hiện người Mã đang kém Việt Nam 2 điểm (9 so với 11).

Ở trận lượt đi, "những chiến binh rồng vàng" đã thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình nhờ bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Nguồn baogiaothong