Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kinh doanh quan tài động vật

Cập nhật ngày: 07/11/2010 - 02:25

Hoegh Pet Casket là công ty lớn nhất thế giới chuyên kinh doanh và chế tạo quan tài vật nuôi, với doanh thu mỗi năm đạt trên 5 triệu USD.

Ngoài việc kinh doanh, cung cấp những chiếc quan tài dành cho vật nuôi, công ty Hoegh Pet Casket thuộc quyền sở hữu của gia đình Hoegh còn mở thêm một phòng trưng bày những chiếc quan tài và quá trình tổ chức một đám tang hoàn chỉnh cho vật nuôi. Ngoài việc sản xuất những chiếc quan tài nhỏ xíu, công ty Hoegh còn cung cấp thêm các dịch vụ, sản phẩm khác như chuẩn bị hoa, lọ đựng tro hoả táng, nến và các bức tranh của các vật nuôi yêu quý đã qua đời.

Hoegh có tất cả 7 kích cỡ quan tài khác nhau để phù hợp với từng hình dáng của các con vật nuôi. Những chiếc quan tài làm từ chất liệu Styrofoam cao cấp được dùng để đựng tro cốt hoả táng hoặc chôn cất những con chim nhỏ.  

Được biết, công ty Hoegh chỉ có khoảng 10 nhân viên, nhưng lại thu đuợc một khoản doanh thu khổng lồ ước tính khoảng từ 2,5 triệu đến 5 triệu USD vào mỗi năm. Được biết, chiếc quan tài rẻ nhất của công ty có giá 15 USD, còn chiếc quan tài sang trọng nhất có giá 350 USD.

(Theo vzone)

 


 
Liên kết hữu ích