Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Klopp: 'PSG khiến Liverpool giống như đồ tể' 

Cập nhật ngày: 29/11/2018 - 18:57

HLV của Liverpool cho rằng các học trò không thể tập trung thi đấu vì những pha nằm sân của PSG.

Klopp tỏ ra bực tức với lối chơi toan tính của PSG. Ảnh: AFP.

Trong trận cầu đinh tối 28/11, PSG thắng Liverpool 2-1 và chiếm vị trí nhì bảng từ chính đối thủ ở Champions League. Trận đấu diễn ra căng thẳng khi trọng tài phải rút ra tám thẻ vàng, sáu trong đó phạt CLB Anh. Jurgen Klopp cho rằng cầu thủ PSG cố tình nằm sân để giảm nhịp độ trận đấu khi Liverpool cần ghi bàn gỡ hòa.

"Khi trận đấu bị cắt vụn thì rất khó để lấy lại tinh thần", HLV Klopp nói. "Chúng tôi không chơi với 100% nhưng đáng lẽ cũng đủ để giành kết quả có lợi tối nay. Trở ngại trong hiệp hai là 500.000 lần trận đấu bị gián đoạn và trọng tài vẫn nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc. Chúng tôi đã có hai hay ba mùa liên tiếp giành giải Fair Play bóng đá Anh, nhưng tối nay, các cầu thủ của tôi trông như những gã đồ tể".

Pha vào bóng nguy hiểm của Verratti với Gomez nhưng tiền vệ của PSG chỉ nhận thẻ vàng. Ảnh: AFP.

Liverpool chỉ có sáu điểm sau bốn lượt trận, kém hai đội dẫn đầu Napoli và PSG lần lượt ba và hai điểm. Nhà á quân Champions League mùa trước đối mặt nguy cơ bị loại sớm nếu không thể đánh bại Napoli ở lượt cuối.

"Mọi người đều thấy họ ghi hai bàn còn chúng tôi chỉ có một. Đó là kịch bản của trận đấu. Nhưng mọi người cũng thấy có quá nhiều sự gián đoạn và hiểu họ muốn điều gì, Neymar muốn điều gì, và chúng tôi phải nhận 50 quả đá phạt. Chúng tôi chỉ là một đội bóng bình thường, nhưng đối thủ đã chủ động chơi theo kiểu của họ. Thật khó tin nhưng cũng thật khó khăn cho chúng tôi", Klopp chia sẻ về thất bại.

Nguồn VNE