BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kỳ Duyên không còn là đương kim Hoa Hậu nên chúng tôi cần phải tìm hiểu cách giải quyết!

Cập nhật ngày: 27/12/2016 - 10:10

Ngày 26/12, khán giả cảm thấy bất ngờ trước hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai cũ ngồi trong bar ôm ấp, thoải mái thổi bóng cười. Hành động này của Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục bị đánh giá là thiếu chuẩn mực. Trước đó vào ngày 11/6, clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong một quán cà phê nổi tiếng nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Sự việc khiến cô bị tước quyền đồng hành cùng HHVN 2016.

Liên lạc với Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn cho biết: "Tôi cũng mới vừa nhận được thông tin này cách đây ít phút. Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không".

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam.

Ông Lê Xuân Sơn cũng bày tỏ, mỗi lần có sự cố tương tự xảy ra, hình ảnh chương trình cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng.

Hiện phía ban tổ chức chỉ mới vừa nhận được thông tin này nên chưa liên hệ với Kỳ Duyên nhưng trong thời gian tới cả hai bên sẽ có buổi làm việc với nhau.

Nguồn Tri thức trẻ