Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ký kết giao ước thi đua giữa Phòng Kinh tế và Hạ tầng các địa phương 

Cập nhật ngày: 28/02/2019 - 08:43

BTNO - Chiều 27.2, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) Tây Ninh tổ chức hoạt động thi đua giữa Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện năm 2019.

Lãnh đạo Sở KH&CN phát động phong trào thi đua năm 2019.

Hội nghị thi đua năm 2019 giữa các Phòng Kinh tế và Hạ tầng sẽ đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực: KHCN, giao thông vận tải, xây dựng và công thương; đồng thời hướng đến thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016 - 2020.

Bên cạnh đó, các đơn vị có trách nhiệm xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ của các phòng theo chức năng; nhiệm vụ được UBND huyện giao và tổ chức hoạt động phong trào thi đua trong đơn vị mình theo nội dung, chỉ tiêu đăng ký giao ước thi đua.

Sở KHCN cho biết, trong phong trào thi đua giữa Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, năm 2018 Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Châu Thành đạt giải nhất.

Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2018, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện tiếp tục ký kết giao ước thi đua trong năm 2019 trên các lĩnh vực: KHCN, giao thông vận tải, xây dựng và công thương.

Nhi Trần