BAOTAYNINH.VN trên Google News

HỘI NÔNG DÂN VÀ NGÂN HÀNG TMCP BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT:

Ký kết thoả thuận thực hiện chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn

Cập nhật ngày: 29/05/2017 - 10:08

BTNO - Chiều ngày 26.5, Hội Nông dân tỉnh cùng Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Tây Ninh tổ chức lễ ký kết văn bản thoả thuận giữa hai đơn vị nhằm tăng cường hoạt động tư vấn, hỗ trợ dịch vụ cho hội viên nông dân trong sản xuất nông nghiệp và thực hiện chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh.

Hai đơn vị sẽ phối hợp phổ biến, quán triệt nội dung đã thoả thuận đến các đơn vị trực thuộc. Từ đó, các Hội cơ sở và cán bộ viên chức thông suốt chủ trương, chính sách tín dụng phục vụ nông nghiệp, nông thôn; quy trình cho vay qua tổ liên kết theo kế hoạch phối hợp liên ngành.

Lãnh đạo hai đơn vị đã tiến hành ký kết văn bản thoả thuận với những nội dung như: hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho hộ gia đình là hội viên Hội Nông dân tỉnh vay vốn và sử dụng các dịch vụ của LienVietPostBank để phát triển sản xuất, kinh doanh, nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống: giúp cán bộ, hội viên các cấp trong tỉnh sử dụng vốn vay đúng mục đích, có hiệu quả, hoàn trả nợ vay đầy đủ và đúng thời hạn đã cam kết với LienVietPostBank.

Cũng tại buổi ký kết, ông Võ Đức Trong - Giám đốc Sở NN&PTNT đã trình bày định hướng nông nghiệp công nghệ cao tại Tây Ninh.

TRÚC LY