Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kỷ niệm 143 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

Cập nhật ngày: 27/10/2011 - 04:54

(BTNO)- Sáng 27.10, Trường THPT Nguyễn Trung Trực đã tổ chức kỷ niệm 143 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực (27.10.1868 – 27.10.2011) và ngày truyền thống của trường. Ông Võ Văn Sớm – Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành đã đến dự.

Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành Võ Văn Sớm phát biểu tại lễ kỷ niệm

Trường THPT Nguyễn Trung Trực được mang tên vị anh hùng dân tộc từ năm 1989, quá trình phát triển, trường đã có những bước đột phá, khởi sắc trong các phong trào thi đua dạy và học cũng như các phong trào hoạt động của thanh niên. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT ngày càng cao; nhiều lãnh đạo, cán bộ của huyện Hoà Thành vốn là cựu học sinh của nhà trường.

Tại lễ kỷ niệm, Bí thư Huyện uỷ Võ Văn Sớm đã biểu dương những thành tích trường đạt được trong những năm qua, đồng thời cũng mong muốn tập thể thầy và trò nhà trường cần phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong các phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, mãi xứng đáng với tên vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.

Được biết, để tiến tới lễ kỷ niệm 143 năm ngày mất của anh hùng Nguyễn Trung trực, nhà trường đã phát động nhiều hội thi như thi đua dạy tốt – học tốt, phòng học xanh – sạch – đẹp, thi tìm hiểu lịch sử về vị anh hùng Nguyễn Trung Trực…

Hải Nam