Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường THCS Trí Bình 

Cập nhật ngày: 27/12/2020 - 09:23

BTNO - Ngày 26.12, Trường Trung học cơ sở Trí Bình (xã Trí Bình, huyện Châu Thành) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Trường.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành khen thưởng cho các giáo viên của Trường đạt thành tích cao trong dạy học.

Được thành lập vào tháng 8 năm 2000 theo Quyết định của UBND tỉnh Tây Ninh. Năm học 2000 – 2001, trường chính thức khai giảng năm học đầu tiên với 1 hiệu trưởng, 4 thầy cô giáo và 160 em học sinh. Đó là một năm học đầy khó khăn, nhưng lại là niềm vui lớn đối với thầy và trò khi được dạy và học niên khoá đầu tiên ở một ngôi trường mới.

Kể từ khi thành lập trường, bên cạnh mục tiêu giáo dục toàn diện, trường luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Cùng với những bước phát triển của địa phương, Trường THCS Trí Bình đã từng bước khẳng định sự tồn tại có ý nghĩa và sức vươn lên của một ngôi trường trẻ, năng động.

Trong năm học 2020–2021, năm học thứ 20, trường đạt quy mô tối đa 8 lớp với 223 học sinh. 100% giáo viên nhà trường đạt chuẩn và 92% trên chuẩn. Nhiều thầy cô giáo trở thành tấm gương sáng trong sự nghiệp “trồng người”, là chiến sĩ thi đua được nhận bằng khen của UBND tỉnh, huy chương vì sự nghiệp giáo dục.

Bên cạnh đó, chất lượng giáo dục của trường luôn được duy trì và đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi; trường cũng là một trong những đơn vị trong khối THCS có học sinh đạt giải hằng năm...

Tố Tuấn