Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kỳ thi tốt nghiệp THPT: 3 thí sinh bỏ thi để làm đám cưới 

Cập nhật ngày: 09/07/2022 - 21:09

BTNO - Thống kê của Sở GD&ĐT, kỳ thi này có 37 thí sinh vắng thi, bỏ thi vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó, 3 thí sinh bỏ thi để làm đám cưới, một số trường họp còn lại có 4 thí sinh khuyết tật được miễn thi, số khác bỏ thi vì bệnh nặng phải nhập viện, xe hư đến trễ giờ quy định hoặc không liên lạc được

Thí sinh rời phòng thi sau khi hết giờ làm bài môn Ngoại ngữ tại điểm thi Trường THPT Trần Đại Nghĩa.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 khép lại bằng môn Ngoại ngữ - môn thi cuối cùng của kỳ thi.  Báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT cho biết, môn tiếng Anh có 8.979 thí sinh dự thi, vắng 13 lượt thí sinh.

Ngoài tiếng Anh, kỳ thi năm nay, Tây Ninh có 7 thí sinh thi tiếng Trung Quốc và 2 thí sinh dự thi tiếng Hàn Quốc. Hai ngoại ngữ này, tất cả thí sinh đăng ký dự thi có mặt đầy dủ.

Thống kê của Sở GD&ĐT, kỳ thi năm nay có 37 thí sinh vắng thi, bỏ thi vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó, 3 thí sinh bỏ thi để làm đám cưới, 4 thí sinh khuyết tật được miễn thi, số khác bỏ thi vì bệnh nặng phải nhập viện, xe hư đến trễ giờ quy định hoặc không liên lạc được.

Theo kế hoạch, ngày 24.7, công bố điểm thi, ngày 28.7, công bố kết quả tốt nghiệp. Sau khi có kết quả điểm thi, thí sinh căn cứ tổng số điểm đạt được và nguyện vọng cá nhân để đăng ký tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Đ.V.T