BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế 

Cập nhật ngày: 26/02/2020 - 19:26

BTNO - Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2020), ngày 26.2, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Viết Thanh- Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, Bệnh viện lao và Bệnh phổi, Bệnh xá Công an tỉnh và Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Ông Phạm Viết Thanh- Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Sở Y tế.

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam đến lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của các đơn vị.

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự đóng góp và chia sẻ những khó khăn của các đơn vị y tế, hy vọng các đơn vị khắc phục khó khăn, tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, với tinh thần “phòng chống dịch bệnh như chống giặc”.

Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế.

Châu Pha

* Đoàn do ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho nguyên lãnh đạo Sở Y tế và 5 đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Trung tâm y tế Quân dân y Tây Ninh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng và Bệnh viện đa khoa tư nhân Cao Văn Chí.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế Quân dân y Tây Ninh.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các đơn vị y tế; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cán bộ ngành Y tế sau khi về hưu.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cũng hy vọng, trong thời gian tới, tập thể bệnh viện và các cơ quan chăm sóc sức khỏe tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để thúc đẩy sự phát triển của ngành Y tế và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm lo sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà.

Ngọc Bích