BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh thăm hội đồng giáo xứ xã Hiệp Thạnh và thị trấn Gò Dầu

Cập nhật ngày: 14/12/2010 - 11:18

(BTNO) - Nhân dịp Giáng sinh năm 2010, sáng 14.12, ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và tặng quà Hội đồng Giáo Xứ xã Hiệp Thạnh và Thị Trấn Gò Dầu.

Linh mục Lê Phát Trưởng và Hội Đồng giáo xứ nhà thờ Hiệp Thạnh, linh mục Trương Văn Luyện và Hội Đồng giáo xứ nhà thờ thị trấn Gò Dầu đã thân mật tiếp đón đoàn.

Ông Trang Văn Hải tặng quà cho Hội Đồng giáo xứ Hiệp Thạnh.

Ông Trang Văn Hải thăm hỏi sức khoẻ và chúc Hội đồng giáo xứ Hiệp Thạnh, thị trấn Gò Dầu và đồng bào giáo dân ở đây có một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương với tinh thần kính chúa, yêu nước và “tốt đời, đẹp đạo”.

Thay mặt Hội đồng giáo xứ và bà con giáo dân, các linh mục đã cám ơn sự quan tâm sâu sắc lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tạo mọi điều kiện tốt nhất để họ được sinh hoạt theo tín ngưỡng tôn giáo.

Được biết Nhà thờ Hiệp Thạnh vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng với tổng số tiền xây dựng khoảng 4 tỷ đồng, nhà thờ này có khoảng 600 bà con giáo dân. Nhà thờ thị trấn Gò Dầu đang trong quá trình xây dựng lại, có khoảng 1.000 giáo dân thường xuyên đến đây làm lễ cầu nguyện.
                                                                                                                          
Nguyễn Bình