BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo các huyện: Thăm và tặng quà các giáo xứ nhân lễ Noel

Cập nhật ngày: 23/12/2011 - 11:29

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Đặng Thanh Hải (bên phải) tặng quà cho giáo xứ Phú Ninh nhân lễ Noel năm 2011

Nhân lễ Noel năm 2011, sáng 23.12.2011 lãnh đạo huyện Châu Thành đã đến thăm và chúc mừng Noel tại các giáo xứ trên địa bàn huyện.

Tại xã Thành Long đoàn đã đến thăm giáo xứ Thánh mẫu Hoà Bình, tại thị trấn Châu Thành đoàn đến thăm 4 giáo xứ gồm: Thánh Tuân, Cao Xá, Vinh Sơn và Phú Ninh. Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ các vị linh mục và gởi lời chúc bà con giáo dân một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành hạnh phúc.

Thay mặt cho bà con giáo dân, các vị linh mục chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm đồng bào công giáo, tạo điều kiện cho bà con giáo dân phát triển kinh tế gia đình để có được cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Lãnh đạo huyện Gò Dầu tặng quà cho linh mục Lê Phát Trưởng - Giáo xứ xã Hiệp Thạnh

Tại Gò Dầu, lãnh đạo huyện cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các điểm nhóm Tin Lành trong huyện, Hội đồng Giáo xứ xã Hiệp Thạnh, Hội đồng Giáo xứ thị trấn Gò Dầu. Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo huyện Gò Dầu đã thăm hỏi sức khoẻ và chúc các vị chức sắc, đồng bào giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục có những đóng góp công sức, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương với tinh thần “Kính chúa, yêu nước”, “Tốt đời, đẹp đạo” góp phần phát triển kinh tế- văn hoá- xã hội và giữ gìn trật tự an toàn xã hội huyện nhà.

 Nhân dịp này, đoàn thăm hỏi tặng quà cho 6 hộ giáo dân công giáo tiêu biểu gồm: ông Nguyễn Hữu Tâm, Nguyễn Văn Phú, bà Đặng Thị Đúng cùng ngụ ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh; ông  Lê Văn Trên, bà Nguyễn Thị Tiền, Võ Thị Bân cùng ngụ khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu.

DUY THỨC - NGUYỄN BÌNH

 

 

 

 


 
Liên kết hữu ích