BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo các LLVT và huyện Trảng Bàng chúc mừng Báo Tây Ninh nhân Ngày 21.6

Cập nhật ngày: 20/06/2012 - 07:53

Đại tá Nguyễn Thiện Toàn – Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh Tây Ninh tặng hoa cho Tổng biên tập Báo Tây Ninh Dương Văn Phong nhân Ngày Nhà báo.

(BTNO) – Chiều 19.6, đoàn lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh do Đại tá Nguyễn Thiện Toàn – Chỉ huy trưởng đã đến thăm Báo Tây Ninh nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6. Tiếp đoàn có Tổng Biên tập Dương Văn Phong và Phó Tổng Biên tập Văn Công Cảnh.

Tại buổi tiếp, Đại tá Nguyễn Thiện Toàn đã cám ơn những hỗ trợ của Ban Biên tập Báo Tây Ninh trong việc xây dựng chuyên trang, chuyên mục phản ánh các hoạt động của LLVT tỉnh Tây Ninh, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, bảo vệ vững chắc Tổ quốc XHCN. Đại tá Nguyễn Thiện Toàn cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Nhà báo Việt Nam, Bộ tư lệnh Quân khu 7 gởi lẵng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh. Thay mặt BCHQS tỉnh, đại tá Nguyễn Thiện Toàn tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh, và nhấn mạnh hy vọng, đội ngũ những người làm báo Tây Ninh tiếp tục phát huy truyền thống 66 năm thành lập, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh.

Thông qua đại tá Nguyễn Thiện Toàn, Tổng Biên tập Dương Văn Phong gởi lời cám ơn lẵng hoa chúc mừng của Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Ông cũng cám ơn những giúp đỡ của BCHQS tỉnh trong việc đưa Báo Tây Ninh đến các đơn vị LLVT trong tỉnh và mong muốn mối quan hệ giữa Báo Tây Ninh và BCHQS tỉnh tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.

Trước đó, thượng tá Phan Văn Xựng – Phó Chính uỷ Sư đoàn BB5 thay mặt cho lãnh đạo Đảng uỷ - BCH Sư đoàn BB5 đến chúc mừng và tặng hoa cho Ban biên tập Báo Tây Ninh.

Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng Nguyễn Thanh Ngọc tặng hoa cho Tổng biên tập Báo Tây Ninh Dương Văn Phong.

Cũng trong chiều 19.6, Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng Nguyễn Thanh Ngọc cũng đã đến chúc mừng Báo Tây Ninh nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Đặng Hoàng Thái