BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo các tỉnh Campuchia chúc Tết cổ truyền Việt Nam tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/02/2018 - 20:07

BTNO - Ngày 7.2, đoàn công tác 4 tỉnh Svay Rieng, Prey Veng, Tbong Khmum và Kampong Cham (Vương quốc Campuchia) đến Tây Ninh dự họp mặt hữu nghị mừng xuân Mậu Tuất 2018 nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân phát biểu tại buổi họp mặt.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Quang và các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đón tiếp các đoàn.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam- Phó Tư lệnh Quân khu 7 cũng đã đến dự buổi họp mặt.

Bà Mean Sam An- Chủ nhiệm Uỷ ban 8 Thượng viện Campuchia chúc tết, tặng hoa Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Trần Lưu Quang.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân nhấn mạnh, trải qua hơn nửa thập kỷ, mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Campuchia đã đạt nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia nói chung và tỉnh Tây Ninh với các địa phương Campuchia nói riêng không ngừng được củng cố và phát triển trên nhiều lĩnh vực. Ông mong muốn mối quan hệ này ngày càng phát triển bền chặt.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh kính chúc các vị khách quý cùng gia đình, các thành viên đoàn công tác năm mới an khang, thịnh vượng; chúc tình hữu nghị giữa hai nước đời đời bền vững.

Ngài Men Vi Bol- Tỉnh trưởng tỉnh Svay Rieng tặng quà cho Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân.

Thay mặt đoàn 4 tỉnh giáp biên Việt Nam- Campuchia, ngài Men Vi Bol – Tỉnh trưởng tỉnh Svay Rieng chúc mừng những thành tựu mới của tỉnh Tây Ninh trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp trong năm mới đến lãnh đạo và nhân dân Tây Ninh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đại diện đoàn 4 tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia đã tặng hoa cùng những phần quà ý nghĩa như lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, chính quyền các cấp, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Tây Ninh, chúc mối quan hệ giữa hai nước nói chung và giữa các tỉnh giáp biên với Tây Ninh nói riêng tiếp tục hợp tác hiệu quả, bền vững trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng. 

Tâm Giang