BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Gò Dầu thăm các cơ quan khối Tài chính- Ngân hàng 

Cập nhật ngày: 02/01/2020 - 08:45

BTNO - Chiều 31.12.2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng và động viên các cơ quan thuộc khối Tài chính- Ngân hàng trên địa bàn huyện trong những ngày làm việc khóa sổ cuối năm 2019.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chức mừng các cơ quan thuộc khối Tài chính- Ngân hàng.

Tại buổi gặp mặt, động viên cuối năm, các đại biểu được nghe ông Nguyễn Thái Bình, Trưởng Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Gò Dầu báo cáo tóm tắt kết quả thu ngân sách năm 2019 và kế hoạch năm 2020 của huyện.

Tính đến ngày 30.12.2019 tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện Gò Dầu được hơn 213 tỷ đồng, đạt 111% so dự toán tỉnh, so cùng kỳ tăng 4,53%. Một số nguồn thu đạt và vượt so kế hoạch như thu thuế phi nông nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thu tiền sử dụng đất, tiền cho thuê mặt đất và mặt nước...

Dịp này, thay mặt đoàn, ông Lê Thanh Công- Bí thư Huyện ủy và ông Hà Văn Cung- Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu đã tặng hoa chúc mừng các cơ quan thuộc khối Tài chính như Chi cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Phòng Tài chính- Kế hoạch cùng các ngân hàng và phòng giao dịch ngân hàng đóng trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Công Kha


 
Liên kết hữu ích