BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện chúc mừng Đại lễ Phật đản

Cập nhật ngày: 11/05/2014 - 06:42

* Tại chùa Thới Lạc (thị trấn Tân Biên), đoàn do ông Lê Minh Thế- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đã đến dự lễ Phật đản 2014.

Phát huy những giá trị cao đẹp của phật giáo, trong thời gian qua các chức sắc cùng tăng ni, phật tử huyện Tân Biên đã thực hiện tín ngưỡng theo đúng phương châm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, phát huy giá trị đạo đức tôn giáo vào việc xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng cơ sở thờ tự văn minh và tích cực hỗ trợ hộ nghèo bớt phần khó khăn trong cuộc sống.

Ông Lê Minh Thế_ Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng cho đại đức Thích Thiện Âm- trụ trì chùa Thới Lạc.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thông phát biểu gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc, tăng, ni, phật tử Phật giáo trên địa bàn huyện, khẳng định và ghi nhận sự đóng góp của các chức sắc, tín đồ đạo Phật vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc của huyện; động viên các chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục đoàn kết, sống “Tốt đời - đẹp đạo”...   

Dịp này, chùa Thới Lạc đã tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo trong huyện và trao tặng 30 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Thạnh Tây.

Đức Thịnh

* Tại Trảng Bàng, đoàn do ông Nguyễn Thanh Ngọc- Bí thư Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành huyện đến thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc, tín đồ phật giáo trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm Hòa thượng Thích Quảng Kim, chùa Tịnh Thành xã An Tịnh; Thượng tọa Thích Minh Bửu, Tịnh xá Ngọc Trản thị trấn Trảng Bàng; Hòa thượng Thích Thông Nghiêm, chùa Phước Thạnh xã Gia Lộc.

Lãnh đạo huyện Trảng Bàng thăm tặng quà chúc mừng các chức sắc tín đồ phật giáo nhân Đại lễ Phật đản năm 2014.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư huyện ủy tặng quà, chúc mừng và gửi lời thăm hỏi đến các chức sắc, tăng ni, phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2558; khẳng định và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của tín đồ đạo Phật đối với sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc của huyện;…

Hiểu Sinh

 


 
Liên kết hữu ích