Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu, Tân Biên, Trảng Bàng thăm, tặng quà tân binh 

Cập nhật ngày: 01/04/2019 - 21:14

BTNO - Nhằm cổ vũ động viên các thanh niên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại Trung đoàn 4 (Sư đoàn 5), ngày 31.3 Hội đồng NVQS các huyện Dương Minh Châu, Tân Biên và Trảng Bàng đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho những chiến sĩ vừa nhập ngũ, đang học tập và huấn luyện tại đơn vị.

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu tặng quà cho các tân binh.

Tại đây, đoàn cán bộ của các huyện đã được Ban chỉ huy đơn vị báo cáo tình hình học tập, huấn luyện và điều kiện sinh hoạt của các tân binh. Hầu hết các chiến sĩ đều đã làm quen tốt với môi trường quân đội, có ý thức tôn trọng và chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật trong quân đội, tư tưởng chính trị ngày càng ổn định.

Thay mặt Hội đồng NVQS các huyện, ông Nguyễn Hoài Phương- Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu ghi nhận sự quan tâm của Ban Chỉ huy đơn vị Trung đoàn 4, tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ mới hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Phương cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe các tân binh, động viên cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành chiến sĩ giỏi, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà đơn vị, quân đội giao cho.

Dịp này, lãnh đạo các huyện Dương Minh Châu, Tân Biên và Trảng Bàng cũng đã gởi tặng cho tân binh nhiều phần quà và tiền mặt, động viên tinh thần các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ.

HT