BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu: Thăm, chúc tết Báo Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 01/02/2024 - 11:03

BTNO - Chiều 31.1, ông Dương Văn Ư- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Tây Ninh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Đoàn công tác chúc tết, tặng quà Báo Tây Ninh.

Tại buổi đến thăm, ông Dương Văn Ư thông tin đến Báo Tây Ninh những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Dương Minh Châu, các nhiệm vụ được giao năm 2023. 

Để có được kết quả đó, bên cạnh sự nỗ lực, quyết tâm của địa phương còn có sự đồng hành, hỗ trợ thường xuyên của Báo Tây Ninh trong công tác tuyên truyền. Từ đó, Báo góp phần cổ vũ, tạo sự đồng thuận và khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị địa phương để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực.

Trước thềm năm mới, đại diện địa phương, ông Dương Văn Ư chúc tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Báo Tây Ninh nhiều sức khoẻ, đón tết vui tươi, hạnh phúc.

Bà Trần Thị Mỹ Linh- Tổng Biên tập Báo Tây Ninh trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của địa phương. Đồng thời, bà mong muốn sự phối hợp giữa huyện và Báo Tây Ninh ngày càng chặt chẽ, hiệu quả để làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao trong năm 2024. 

Hoàng Yến